Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Góc nhỏ lớp học nghề Đầu bếp của Trường Thanh Xuân

Chắc chúng ta không còn xa lạ với cái tên "Dạy nghề Thanh Xuân", là đợn vị tiên phong trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp, trường đã đào tạo hàng nghìn học viên, cũng cấp một nguồn nhân lực không hề nhỏ cho đất nước.

Một trong số các ngành mũi nhọn của trường chính là Kỹ thuật chế biến món ăn. Học nghề Nấu ăn ngày càng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ, cơ hội việc làm có rất nhiều cùng với mức lương không hề thấp một chút nào là hai trong số rất nhiều những thuận lợi mà nghề này đem đến cho các bạn.

Tuy nhiên, học nấu ăn không phải đơn thuần chỉ là học cách làm ra một món ăn; đó là công việc chính của một Đầu bếp nhưng không phải là tất cả. Có rất nhiều những công việc khác nhau mà một người Đầu bếp chuyên nghiệp phải quan tâm như: chất lượng thực phẩm, chi phí nguyên liệu, sắp xếp công đoạn, xây dựng thực đơn, an toàn vệ sinh thực phẩm...







Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu, đa dạng phong phú thì nhà trường cũng rất chú trọng vào đầu tư trang thiết bị cho phòng học mỗi năm để học viên được học trong điều kiện tốt nhất. Có như vậy chất lượng đào tạo ngày càng tiến bộ hơn, cập nhật đúng với xu thế ẩm thực của thị trường.



Để tham gia khóa học Đầu Bếp Cao Cấp của Trường dạy nghề Thanh Xuân:

Chỉ cần học viên đủ từ 14 tuổi trở lên:

⭐️Không yêu cầu trình độ, không thi tuyển, không xét tuyển

⭐️Nhập học, đi học ngay.

⭐️Hỗ trợ học phí cho học viên có hoàn cảnh đặc biệt và bộ đội xuất ngũ

⭐️100% HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC LẠI MIỄN PHÍ NHỮNG PHẦN CHƯA HIỂU

⭐️100% HỌC VIÊN RA TRƯỜNG CÓ VIỆC LÀM ĐÚNG NGÀNH NGHỀ ĐÃ HỌC

#HOTLINE: 0988 960 939

#WEBSITEhttps://goo.gl/wJbUxd

#YOUTUBEhttps://tinyurl.com/y4bud4cr

#PINTERESThttps://goo.gl/P3pgH1

#BLOGhttps://goo.gl/arxCqw
#GoogleMap🌸https://goo.gl/3pgcgT🌸

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét